Lengi getur vont versnaš.

Er žessi įgęti mašur aš segja aš viš slįtrum okkar fé meš žvķ aš skera žaš į hįls, fyrst aš hengja žeš upp į löppum og svo aš skera žaš... oj bara ekki vissi ég betur en aš kindurnar okkar vęru skotnar.  Er žaš sem sagt rangt hjį mér ? Hvaša röfl er žetta meš aš žurfa aš flytja kjötiš śt til aš losna viš žaš. žvķlķkt kjaftęši, ég held žeim vęri nęr aš selja okkur kjötiš į žvķ verši sem žeir eru tilbśnir aš selja žaš erlendis, jį og lįta okkur svo nišurgreiša žaš ķ kjaftinn į śtlendingum.. Svei bara.
mbl.is Fé slįtraš aš hętti mśslima
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar Gunnlaugsson

Andašu meš nefinu,kindur hafa veriš deyddar ķ slįturhśsum nokkuš lengi meš raflosti sķšan eru žęr skornar, eina breytingin er sem ég veit best er aš lesiš er śr kóraninum į mešan aflķfun stendur.

Ragnar Gunnlaugsson, 13.9.2010 kl. 15:15

2 Smįmynd: Įrni Siguršur Pétursson

"ég held žeim vęri nęr aš selja okkur kjötiš į žvķ verši sem žeir eru tilbśnir aš selja žaš erlendis, jį og lįta okkur svo nišurgreiša žaš ķ kjaftinn į śtlendingum.. Svei bara."

 vilt žś semsagt borga meira fyrir lambakjötiš en žś gerir nśna ?

og kaupa meira af žvķ.

žaš kemur fram ķ fréttinni

2aš žurfa aš flytja mikiš śt vegna ašstęšna į innanlandsmarkaši."

semsagt lķklegast aš ekki selst nóg af žvķ.

einnig stendur ķ fréttinni

"og gott verš fęst fyrir vöruna."

semsagt žeir viršast fį meira verš fyrir vöruna.

en ég geri nś rįš fyrir žvķ aš rollan sé annaš hvort rotuš eša gefiš raflost og svo lįtiš blęša śt.

ķ dag er rollur skotnar og svo lįtiš blęša śt.

sé ekki mikinn mun į žessu

Įrni Siguršur Pétursson, 13.9.2010 kl. 15:18

3 Smįmynd: Ragnar Gunnlaugsson

Engar śtflutningsbętur eru į kindakjöt.afuršarverš hefur ekki hękkaš til bęnda ķ tvö įr žaš sem fer į innanlands markaš,en śtflutningsverš hefur hękkaši töluver ķ fyrra og hafa saušfjįrbęndur notiš góšs af žvķ.

Ragnar Gunnlaugsson, 13.9.2010 kl. 15:28

4 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Jį Ragnar takk fyrir žaš , ég geri mitt besta ķ neföndunarmįlum.

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 13.9.2010 kl. 15:49

5 Smįmynd: Siguršur Helgason

Hélstu aš lömbin vęru sungin ķ svefn,

 Įrni ég held žś myndir röfla śt ķ eitt ef žś fengir kjötiš į žvķ verši sem arabarnir greiša fyrir žaš, žvķ žś hefšir ekki efni į aš greiša slķkt verš,

Bśa eintómir bjįnar ķ žessu landi,

Siguršur Helgason, 13.9.2010 kl. 15:50

6 Smįmynd: Įrni Siguršur Pétursson

Siguršur žaš er nś akkurat žaš sem aš ég var aš meina meš žessum pósti mķnum

ef aš žś lest hann žį spyr ég Ingu hvort aš hśn vilji borga meira fyrir vöruna en hśn gerir nśna

mašur spyr sig sķšan bara hver sé bjįninn.

Įrni Siguršur Pétursson, 13.9.2010 kl. 15:55

7 Smįmynd: Siguršur Helgason

Sé žaš nśna žetta įtti ekki aš vera til žķn heldur Ingu,

bišst velviršingar į žvķ, sį ekki aš žetta var skįletraš, enda ólęs og óskrifandi, fatlašur mjög   

En bjįnarnir eru margir žvķ arabarnir voru hér įriš 2000 og vildu fį allt lambakjöt sem viš getum framleitt og borgaš fyrir žaš hįtt verš til bęnda,

žaš var ekki leift ,

var aš lesa annaš blogg į undan žar komu fram Yfirlżsingar frį bjįnum ;)

Siguršur Helgason, 13.9.2010 kl. 16:11

8 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Įrni į mešan aš framleišslustyrkir af heildartekjum bęnda eru um 61% , byggt į tölum frį OECD frį įrinu 2007, žį žykir mér skķtt aš žaš skuli nś flokkast undir hreinan munaš hjį stórum hópi žjóšarinnar aš borša lambakjöt.  Mér finnst algjört lįgmark mišaš viš žį milljarša sem viš setjum ķ landbśnašinn į įri hverju aš viš fįum aš njóta žess aš borša lambakjöt, sama hvar ķ stétt viš stöndum.  Viš erum einfaldlega bśin aš borga fyrir žaš įn žess aš hafa veriš svo mikiš sem spurš aš žvķ hvort viš kęrum okkur um žaš eša ekki.

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 13.9.2010 kl. 16:18

9 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Siguršur ég ętla aš leyfa mér aš fullyrša žaš aš ég hef hvergi ķ heiminum borgaš meira fyrir lambakjöt en į Ķslandinu góša. Sem dęmi hef ég keypt lambakjöt ķ verslunarkešjunni Iceland upp į sķškastiš, kjöt sem er ekkert sķšara en žaš sem ég hef etiš heima og žar kostar lęriš 10 pund.  Ég kom heim ķ vor og keytpi mér part śr lęri ķ Kaskó og kostaši bitinn 3600 kr.

Bjįnarnir mega lķta sér nęr. 

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 13.9.2010 kl. 16:26

10 Smįmynd: Siguršur Helgason

jį Inga žaš er eitt af žvķ sem viš žurfum aš draga žessa menn til įbirgšar fyrir, sem sitja į alžingi,,,,,,,,,,,,,,,,

žaš hefur alltaf veriš hęgt aš selja lambakjötiš, en žeir fengu of mikiš sjįlfir fyrir aš geima žaš, svo žaš var ekki selt  

Siguršur Helgason, 13.9.2010 kl. 16:29

11 Smįmynd: Siguršur Helgason

jį og 8000 krónur  ķslenskar ķ danaveldi įriš 2000 , ķslensk lömb alinn upp į dönskum tśnum selt sem ķslenskt villilamb ;) 

lambakjöt ekki fįanlegt ķ norge nema fyrir jól og pįska, į miklu hęrra verši en hér, 

sęnsku landamęrin ķslenskt lamb į 300 krónur kķlóiš mešann aš nķsjįlangs lömb eru seld į 5 žśsundiš, 

žaš er hęgt aš setja fram mörg dęmi   

žaš er satt bjįnarnir ęttu aš  kynna sér mįlinn įšur en žeir blogga

Siguršur Helgason, 13.9.2010 kl. 16:43

12 Smįmynd: Ragnar Kristjįn Gestsson

En veršur žetta kjöt ekki merkt žannig aš um Halal-slįtraš kjöt sé um aš ręša?  Ekki kęri ég mig um slķkt kjöt.

Ragnar Kristjįn Gestsson, 15.9.2010 kl. 08:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband