HVAR ER SKJALDBORGIN ?

VIŠ MUNUM SLĮ SKJALDBORG UM HEIMILIN Ķ LANDINU. Žessi frasi kom nśverandi rķkisstjórn til valda. Sér er nś hver andsk. SKJALDBORGIN.

Mér finnst kominn tķmi til aš viš hęttum aš lįta henda endalausu ryki  ķ augun į okkur, hęttum aš vera rollur reknar ķ rétt eftir behag stjórnvalda.  Dettur einhv. ķ hug aš stjórnin standi ekki į bak viš žessa gjörninga Sešlabankans og FMS.
Įfram nżtt Ķsland. Viš žurfum aš losna viš žetta liš eins og žaš leggur sig. Viš viljum varšhunda fjįmįlakerfisins eins og žeir haga sér burt.

Viš žurfum alvöru byltingu. Viš viljum refsingu žeim til handa
sem visvitandi hafa notaš sérfręšižekkingu sķna til aš hafa okkur aš fķflum.

 

 

Varšhundar fjįrmįlakerfisins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ef žaš kemur ķ ljós aš žessar skuldir munu falla į alla landsmenn. Munt žś žį styšja žetta?

Lįta alla skattborgara borga skuldir hjį nokkrum?

Sleggjan og Hvellurinn, 5.7.2010 kl. 20:51

2 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Jį žaš er ekki nokkur spurning aš ég myndi styšja žaš, žvķ žaš lendir į engum nema fjįrmįlastofnununum sjįlfum aš standa undir žeim lögbrotum sem žau hafa vķsvitandi framiš. Aš lķtisvirša dóm Hęstaréttar meš žeim hętti sem nś er gert er meš slķkum ólķkindum aš ég bara į ekki eitt einasta orš.  Žegar žś talar um aš falla į alla landsmenn žį geng ég śt frį žvķ aš žś sért aš vķsa ķ  hręšsluįróšur Gylfa višskiptarįšherra, žar sem hann segir aš žaš muni kosta rķkiš 100 milljarša aš virša žessa gegnistryggšu samninga.  Ég segi nś bara fussum svei viš žeim mįlflutningi hans. Žar talar sami einstaklingur og henti 200 milljöršum inn ķ bankana eftir hrun til aš vernda og styrkja KRÖFUHAFANA OG FJĮRMAGNSEIGENDURNA.  Hver borgar žann brśsa įsamt Icesave , Krónubréfum og sjįlfsagt einhv. miklu fleira sem enn hefur ekki veriš tekiš fram til aš klķna ķ andlitin į okkur.

Ég spyr til baka !

A) Eru žeir sem eiga mest alla  peningana og įkveša aš fjįrfesta ķ rekstri sem žeir telja aš muni margfalda aušinn, eiga žessir ašilar ekki sjįlfir aš taka afleišingum gerša sinna ?

B) Finnst žér ešlilegt aš rķkisvaldiš hlaupi undir bagga meš peningaaflinu ķ landinu og lįti landsmenn leggja inn į reikninga žeirra hundruši milljarša?

C) Eru ekki lįgmarkskröfur sem geršar eru til RÉTTARRĶKIS aš dómar skuli standa?

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 6.7.2010 kl. 08:29

3 identicon

Žvķ ķ fjandanum var ekki tękifęriš notaš til aš krefjast leišréttingar fyrir ÖLL lįn almennings bęši gengis- og verštryggš lįn viš dóm Hęstaréttar? Įstęšan er reyndar einföld, žaš fór af staš lottóęši žeirra sem eru meš gengistryggšu lįnin og fara žeir nś fram meš offorsi til aš nį ekki bara fram vķsitölulausum lįnakjörum, heldur til aš fį nįnast allt nišurfellt og inneign ķ žokkabót. Žetta mun gera žaš aš verkum aš ALDREI mun verša fariš ķ neina leišréttingu į öšrum lįnum. (Tek žaš fram aš ég sjįlfur kem til meš aš hagnast mjög vel ef dómur Hęstaréttar fęr aš standa, ég hins vegar kęri mig ekki um aš fį žennan gróša į kostnaš žess aš ekki verši fariš ķ leišréttingu į verštryggšum lįnum). Ég vill leišréttingu į ÖLLUM lįnum, ekki bara gengistryggšum. Sorglegt aš ekki skuli nįst samstaša ķ žeirri kröfu vegna gręšgi.

Valsól (IP-tala skrįš) 6.7.2010 kl. 08:54

4 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Ég er žér sammįla hvaš varšar verštrygginguna. Mįliš er, aš žaš voru einungis gengislįnin sem voru dęmd ólögleg ķ Hęstarétti aš žessu sinni, aušvita skapašist fordęmi meš žeim dómi og ef ég skil žaš rétt žį er nś žegar ķ undibśningi dómsmįl sem varšar verštryggšu lįnin. Hér į landi hefur veriš rekin almenn okurlįnastarfssemi og ég veit ekki um neitt land ķ veröldinni sem hefur skellt slķkri vaxtabyrgši į žegna sķna eins og Ķsland gerir.

Ég er ósammįla hvaš varšar lottóęšiš eins og žś nefnir žaš, hér er einungis veriš aš bišja um aš virša fallin dóm Hęstaréttar og ekkert umfram žaš.

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 6.7.2010 kl. 10:46

5 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Žaš eru allir sammįla aš žessi lįn eru ólögleg eftir dóm hęstarétt. En žaš er deilt um hvaša vexti koma ķ stašinn. FME og SĶ komu meš hugmynd en nokkrir hįvęrir skuldarar voru ósammįla og fóru fyrir utan SĶ aš mótmęla.

A) Jś žeir eiga aš gera žaš (enda eru žessi bķlalįnafyrirtęki meira og minna į hausnum)

B) Peningaafli? Hver var aš leggja innį hvaša reikning hundruši milljarša? Ertu aš tala um lįnin eša? Žaš hefur komiš ķ ljós aš gengislįnin eru ólögleg og ef žaš veršur fariš eftir tillögum FME og SĶ žį mun skuldarar borga miklu minna heldur en ef gengistryggingin mundi gilda.

C) Žaš eru enginn aš véfenga dóm hęstaréttar. En žaš kom ekki fram ķ dóm hęstaréttar aš miša skal viš 3% vexti.    Vextirnir eru deilumįl. Žaš į eftir aš śtkljśfa žaš.

Ég svaraši spurningunum žķnum en žś svarašir ekki spurningunni minni.

Ef žaš veršur svo..... og ég segji EF.

Aš Gylfi, Sešlabanki Ķsland og AGS eru aš segja satt.  Aš skattborgarar allir žurfa aš borga fyrir lįn nokkra skuldara.

Munt žś stišja žaš?

EF? Ég er ekki aš segja aš žaš sé žannig.

Sleggjan og Hvellurinn, 6.7.2010 kl. 21:32

6 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Jį ég hef įttaš mig į žvķ aš deilt er um vextina sem lįnin bera, žaš er ekki flóknara en žaš aš žeir hljóta aš standa žar til annaš kemur ķ ljós.

A) Žar er ég nś frekar aš vķsa til bankanna sem įkvįšu meš sérfręšingum sķnum aš bjóša okkur žessi ólögmętu lįn, taka svo stöšu gegn krónunni til aš reyna aš hįmarka hagnaš sinn sem mest žeir mįttu.  Og aš sjįlfsögšu fylgja hinir nįbķtarnir meš.

B) Steingrķmur J. sį um žį gjörninga aš leggja 200 milljarša ķ bankakerfiš til aš rétta žaš viš, hver helduršu aš borgi žann brśsa?  žetta fé var einungis til aš styšja viš fjįrmagnseigendur og erlenda kröfuhafa bankanna. Fuss segi ég nś bara.

Aš skuldari gengistryggšra lįna muni borga miklu minna ef tilmęli Sešlabanka og FME myndu nį fram aš ganga, žvķ į ég bįgt meš aš trśa žar sem mešalvaxtaleišin sem žeir tilmęla felur ķ sér slķka okurvexti, į sama tķma og žeir tala um 8-8,5 % vexti žį er žaš bara višmiš viš daginn ķ gag. Žeri tala um mešalvexti aftur ķ tķmann sem myndu aušveldlega geta oršiš 15 % . Žetta er hrein verštrygging og enn og aftur fjįrmagnsstofnanir lįtnar bęši fį belti og axlabönd į kostnaš okkar.

C) Rétt er žaš aš hvergi var talaš um vexti ķ dómum Hęstaréttar en žaš stašfestir einungis aš žeir vextir sem samiš hafši veriš um skulu standa žar til dómur hefur falliš um eitthvaš annaš. Žessi tilmęli Sešlabanka og FME. eiga žvķ engan rétt į sér.

Ég get ekki fariš ķ žennan EF leik žar sem ég er sannfęrš um aš žaš er eintóm lżgi sem er borin į borš fyrir okkur nśna fyriri utan žaš aš žessir hįu herrar sem gera lķtiš annaš en reka hręšsluįróšur žessa dagana žurfa ekki aš leggja fram eina einustu krónu žótt vextirnir myndu standa óbreyttir į gjaldeyrislįnunum.

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 7.7.2010 kl. 16:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband