Nś hlęr mķn kunta.

Jį SĘLLLLLL  ég veit ekki hvort viš höfum gott af žvķ yfirleitt aš fylgjast meš žegar drullan flęšir upp undan žessu liši.  Hvaš ętli rįšgjafinn Jón Įsgeir hafi oft stigiš fęti inn til 365 mišla į įri, ja eša mįnuši ? heheh dj. vildi ég vera meš vinnu žar, svo ég tali nś ekki um hjį žessum hulduher sem greišir honum 132 milljónir į įri fyrir hvaša vinnu , ja ekki veit ég žaš og sennilega hann ekki sjįlfur. En žessar 132 millur hvaš er žaš hjį manni sem hefur gefiš upp aš eyša 50 - 66 millj. į mįnuši į įrunum 2001 - 2008.  Hvernig stendur į žvķ aš hann GENGUR LAUS ?

Ég er sannfęrš um žaš aš ef aš ķslenska rķkiš sżndi dug og réši til sżn erlenda spęjara frį USA eša UK til aš rekja slóš žessara mann śt um allan heim og finna földu fjįsjóšina žeirra žar, žį myndi kostnašurinn sem af žvķ hlytist fyrir rķkiš koma milljón sinnum til baka. 


mbl.is Jón Įsgeir fęr rįšgjafaržóknun frį 365
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Og žį hlęr hver?!

Jón Valur Jensson, 10.7.2010 kl. 15:29

2 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Gaman aš fį žig ķ heimsókn Jón en ég fatta samt ekki spurninguna.

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 10.7.2010 kl. 15:33

3 Smįmynd: Jón Valur Jensson

Žakka žér sömuleišis, Inga, en slóstu kannski vitlaust į lyklaboršiš žegar žś settir inn fyrirsögnina?

Jón Valur Jensson, 10.7.2010 kl. 15:37

4 Smįmynd: Björn Birgisson

Er Jón Valur kannski lķtt lķfsreyndur mašur?

Björn Birgisson, 10.7.2010 kl. 16:04

5 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Mķn hló lķka viš žessa frétt

Įsdķs Siguršardóttir, 10.7.2010 kl. 17:08

6 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Žiš eruš įgęt enn Jón Įsgeir ekki

Siguršur Haraldsson, 10.7.2010 kl. 19:08

7 Smįmynd: Landfari

Inga, žaš er ekki alltaf samasem merki į mili žess aš vera į launaskrį einhvers stašar og vera ķ vinnu į sama staš.

Eitthvaš segir mér aš Jón sé ašallega į launaskrį hjį Stöš 2 ķ boši įskrifenda.

Landfari, 10.7.2010 kl. 19:09

8 Smįmynd: Björn Birgisson

Mķn hló lķka, ég heyrši śr eldhśsinu!

Björn Birgisson, 10.7.2010 kl. 19:46

9 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Įsdķs Siguršardóttir, 10.7.2010 kl. 21:15

10 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

heheh žiš eruš flott öll sömul :) Og ó jį landfari ég efast ekkert um aš hann er einungis į launaskrį hjį 365 en vitiši hvernig ég get komsist į eina slķka?

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 10.7.2010 kl. 23:56

11 Smįmynd: Landfari

Žetta var gert žannig aš žś stofnašir fyrirtęki, segjum Svik og Prettir ehf.og réšst sjįlfa žig sem forstjóra.

Sķšan fórst žś ķ bankann og talašir viš viš einhvern lįnafulltrśa žar sem fékk bónusa ofan į kaupiš sitt eftir žvķ hvaš hann gat lįnaš  marga miljarša śt (algerlega óhįš greišslugetu lįntakanda)

Hjį honum var žvķ aušfengiš lįn upp į nokkra milljarša til fyrirtękjakaupa ķ nafni Svika og pretta ehf. į fyrirtęki sem viš getum kallaš Framleišslan ehf. Žś žurftir aš leggja fram veš į móti lįninu og lagšir fram hlutabréfin ķ fyrirtękinu sem žś ętlašir aš kaupa sem veš. Žaš dugši eitt og sér žvķ žessi lįnfulltrśi vissi žaš eitt aš hlutabréf var eithvaš sem bara gat hękkaš ķ verši.

Framleišslan ehf var hiš fķnasta fyrirtęki sem skilaš hafši  hagnaši įr eftir įr og skuldaši žar af leiandi ekki mikiš.  Žegar žś varst svo bśin aš kaupa fyrirtękiš skuldaši Framleišslan ehf. įfram lķtiš og gekk vel en Svik og Prettir skuldušu hinsvegar heilan helling sem nś žurfti aš fara aš borga af.Svik og Prettir höfšu hinsvegar engar tekjur nema aršgreišslur frį Framleišslunni ehf.

Til aš einfalda mįliš sameinar žś svo Svik og Pretti ehf. og Framleišsluna ehf. undir nafni Framleišslunnar. Žar meš žś kominn į launaskrį hjį Framleišslunni ehf og Framleišslan ehf. skuldar allt sem Svik og Prettir ehf. skuldušu įšur.

Framleišslan ehf. sem įšur skuldaši einhverjar milljónir og réš vel viš aš borga af skuldar nś einhverja milljarša og ręšur ekki viš afborganir žvķ af allri skuldaaukningunni fór ekki króna ķ aš auka framleišni eša hagręšingu ķ fyrirtękinu sjįlfu.

Er žį ekki allt ķ volli ef fyrrirtękiš ręšur ekki viš aš borga af skuldunum? Žaš vęri žaš ef žetta vęru milljóninr sem skuldin vęri en žetta eru nśna milljaršar og žį er žetta ekki vandamįl fyrirtękisins heldur bankans. Bankinn sér um aš halda fyrirtękinu gangandi žvķ bankinn mį ekki viš žvķ aš afskrifa skuldina žvķ žaš kęmi bókhaldslega svo illa śt ķ įrsuppgjöri bankans.

Žś er oršinn ómissandi ķ fyrirtękinu, bśin aš leiša žaš ķ gegnum sameiningar og žekkir manna best innviši fyrirtękisins enda hefur žś alltaf veriš tengilišur viš bankann. Bankinn felur žér žvķ aš sjį um žetta žvķ žeir hafa ekki hunds vit į žessum rekstri, samnboriš viš žig meš alla žessa reynslu.

Eini gallinn er aš žetta gengur ekki upp nśna žvķ žaš er bśiš aš taka bónusana af lįnafulltrśunum.

Landfari, 11.7.2010 kl. 11:56

12 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Takk fyrir žetta Landfari, greinargóš lżsing į žvķ hvernig ég get komiš undir mig svona svikamyllu heheheh en ég held aš ég sleppi žvķ bara alveg aš sinni , allt of įberandi aš standa ķ žessu nś ķ žessu įrferši. Annars hef ég ekki skiliš hvers vegna löggjafinn setur ekki lög um žetta kennitöluflakk, ętli margir stjórnarlišar hafi hag af žvķ aš lįta žessi ólög standa ?

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 11.7.2010 kl. 14:07

13 Smįmynd: Landfari

Žaš er nś veriš aš brjóta skattalögin žegar žetta er gert svona žvķ vextirnir af skuldunum eftir sameininguna eru nęr undantekningalaust bókfęršir sem frįdrįttarbęr kostnašur sem žeir eru ekki žvķ lįnin eru ekki tengd rekstri fyrirtękisins. Fyritękiš er bara aš greiša kostnaš sem eigandinn į aš standa undir. Žaš er bara svakaleg vinna žegar margar sameiningar og eigendaskipti hafa oršiša aš greina hvaša skuldir tilheyra rekstri og hverjar ekki.

Žaš var ķ fréttunum um daginn aš skatturinn er aš reyna skattleggja žetta en ég held aš žaš sé ķ mörgum tilfellum of seint ķ rassinn gripiš og skatturinn komi aš tómum buddunum.

Landfari, 12.7.2010 kl. 11:56

14 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Jį viš vitum žaš svo sannarlega hvernig fķflast er meš skattakerfiš.  Ég er t.d verulega ósįtt meš aš ekki skuli vera bśiš aš setja skotheld lög sem koma ķ veg fyrir žetta kennitöluflakk , žar sem skuldirnar eru skildar eftir ķ  fyrirtękinu  en nż kennitala stofnuš um sama rekstur og aušvita borgar landinn brśsann.  Sami hįlfvitinn sem etti allt į hausinn fęr óhindraš aš halda įfram aš gambla og raka peningum undir sjįlfan sig, jafn óhęfur til rekstur og įšur. śffff ég missi žaš bara alveg ef ég ętla aš fara aš spį frekar ķ žetta. 

Gaman aš fį žig ķ heimsókn Landfari :)

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 12.7.2010 kl. 19:08

15 Smįmynd: Björn Birgisson

Inga mķn, varst žś ekki aš bjóša mér bloggvinįttu ķ morgun? Ég hafna öllum slķkum beišnum, mörgum til nokkurrar undrunar. Af hverju spyrja menn og frśr? Stutta svariš er: mķn leti. Ég hef alltaf haft tilhneigingu til žess aš svara og spjalla viš gesti mķna, sem eru all nokkrir. Aš višbęttum kannski 70-100 bloggvinum fęri ég alveg ķ kaf.

En kęrar žakkir samt fyrir bošiš.

Björn Birgisson, 12.7.2010 kl. 19:23

16 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Viš veršum bara vinir innan vina og allir fyrir lżšręšiš og réttlętiš takk fyrir mig.                                      

                                                         

Siguršur Haraldsson, 12.7.2010 kl. 22:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband