HEIMA ER BEST

Žaš mį meš sanni segja aš sólin skķni hér ķ spįnarveldi flesta daga įrsins og žį į ég aš brosa hringinn žar sem vešriš skiptir svo miklu mįli fyrir sįlina hef ég heyrt en mašur er vķst aldrei įnęgšur meš žaš sem mašur hefur er žaš nokkuš ?  Hitinn og rakinn er slķkur į sumrin,aš žaš er engu lķkara en aš mašur sé ķ gufubaši allan sólarhringinn.  Lengi dreymdi mig um ókunn lönd, fjarlęgar strendur, sjó sand og sól.  En žegar draumurinn ręttist žį er hugurinn alltaf heima.  Ég sakna alls žess sem ég įšur kunni ekki aš meta, ég er jafnvel farin aš hugsa um išulausa stórhrķš og jólagleši heima ķ Ólafsfjarši, žrįtt fyrir aš hafa bśiš ķ Reykjavķk ķ 16 įr. Ég get ekki bešiš eftir aš komast heim ķ svalann og yndislegu vešrįttuna žar.  Aušvita er alltaf gaman aš kynnast annari menningu og koma į nżja framandi staši, en ķ rauninni žegar upp er stašiš žį hefur mér alltaf lišiš lang best žegar ég er aftur komin HEIM. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Alltaf -- eša langoftast -- gaman aš koma til śtlanda. Feršir mķnar žangaš eru fyrir nokkru komnar ķ žriggja stafa tölu. En einn žįttur žeirra er žó alltaf sżnu bestur: aš koma heim aftur.

-- Žś hefšir įtt aš finna tęra og hreina loftiš ķ morgun. Ég rölti hér bęjarleiš um įttaleytiš, į stuttermabolnum einum, og naut žess.

Siguršur Hreišar, 14.7.2010 kl. 12:59

2 Smįmynd: Inga Sęland Įstvaldsdóttir

Jį mikiš vildi ég hafa veriš žar į röltinu lķka. Hér er ill mögulegt aš rölta eitt eša neitt fyrir hita, ja nema trķtla eitthvaš um nešri hęšina žvķ ef mašur vogar sér upp į žį efri fyrir hita žar :)

Inga Sęland Įstvaldsdóttir, 15.7.2010 kl. 14:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband