LEYNDARMÁL ?

Getur einhver sagt mér hvers vegna þetta Götusmiðjumál kom upp ? Er það eitthvert leyndarmál sem þarna gerðist?  Spyr sú sem ekki veit.
mbl.is Barnaverndaryfirvöld fóru að lögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég var að lesa viðtöl í dag við Mumma og Braga, veit ekki hvor segir satt, en það ber mikið á milli, sonur minn var hjá Mumma fyrir 3 árum, það var hans lífsbjörg.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.7.2010 kl. 18:49

2 Smámynd: Inga Sæland Ástvaldsdóttir

Já en hvert er málefnið sem um er deilt , ég er engan veginn að ná því .

Inga Sæland Ástvaldsdóttir, 13.7.2010 kl. 19:27

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Umgerðin og meðferðin í Götusmiðjunni.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.7.2010 kl. 19:29

4 Smámynd: Inga Sæland Ástvaldsdóttir

Nú á meðferðin að hafa verið svona slæm? Og er þetta ekki sama umgjörð og hefur verið þarna frá upphafi?

Inga Sæland Ástvaldsdóttir, 13.7.2010 kl. 19:46

5 Smámynd: Inga Sæland Ástvaldsdóttir

Jæja þá er ég búin að kafa í allt sem ég get fundið á netinu sem varðar þetta Götusmiðjumál. Og ???? get ekki tekið afstöðu með Guðmiundi þar því miður,, en hafa ber í huga að ég les bara það sem matreitt er í fjölmiðlum þannig að það er ekki sérlega marktækt. Af hverju ætli hann hafi rekið starfsmanninn sem ungmennin virðast hafa kunnað svona vel við? Og af hverju ætli Guðmundur sé nánast hættur að vinn fyrir kaupinu sínu ? kom bara í heimsókn og gaf skipanir við og við. Ja hvað veit maður !

Inga Sæland Ástvaldsdóttir, 13.7.2010 kl. 20:05

6 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Ég veit heldur ekki neitt um málið fyrir utan það sem stendur í fjölmiðlum. Margir hafa hins vegar risið upp í bloggheimum og víða og fordæmt þessa "aðför" að Guðmundi.

Mér verður hugsað til Byrgisins. Þar fengu yfirvöld/ráðuneyti mikla gagnrýni fyrir að aðhafast ekki neitt fyrr en allt var komið í óefni og búið að dæla peningum eftirlitslaust í þann Guðmund árum saman.

Nú eru yfirvöld hins vegar hundskömmuð fyrir at grípa til aðgerða og Bragi Guðbrandsson talinn hinn versti maður...

Jón Bragi Sigurðsson, 13.7.2010 kl. 20:39

7 Smámynd: Inga Sæland Ástvaldsdóttir

Ég held að það sé langt frá því að við getum borið þessa Guðmundi saman að einu eða neinu leiti, hins vegar mæli ég því ekki bót ef hlutirnir eru ekki að ganga eðlilega fyrir sig hjá Götusmiðjunni.  

Inga Sæland Ástvaldsdóttir, 13.7.2010 kl. 20:59

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta skýrist vonandi allt með tíð og tíma, á meðan læt ég báða njóta vafans.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.7.2010 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband